0962.548.139

Cổng tự động là gì? Vì sao nên lắp đặt cổng tự động Ý?

Cổng tự động là gì?

Bạn biết gì về cửa cổng tự động? Liệu bạn có biết cong tu dong y đang là thiết bị hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng nhất không? Nếu bạn cũng có hứng thú về sản phẩm này. Đừng bỏ qua việc tìm hiểu kỹ hơn về thông tin thiết bị tối ưu này. Đây có thể là bước ngoặt đưa công trình xây dựng của bạn lên một tầm cao mới. Vừa đảm bảo tiện nghi và tính hiện đại. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cho tổng thể phần nhìn. Hãy cũng chúng tôi theo dõi tiếp bài viết để có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm này nhé!

TÌM HIỂU VỀ CỔNG TỰ ĐỘNG

Cổng tự động là gì?

Cổng tự động là sản phẩm thay con người thực hiện việc đóng mở cửa cổng hằng ngày. Thay vì phải tốn công sức để tự mình đóng/ mở cửa. Khi sở hữu thiết bị cổng tự động, động cơ sẽ thay bạn làm việc đó một cách tự động. Đứng từ khoảng cách xa là bạn cũng đã có thể ra lệnh thông qua remote điều khiển từ xa đóng/ mở cổng theo ý mình.

Không chỉ đảm bảo tính bảo mật cho khu vực, cổng tự động còn tạo ra một cuộc sống hiện đại và thoải mái cho người dùng. Bất kể là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng thiết bị này cách dễ dàng. Đặc biệt, cong tu dong y – Dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Chất lượng sản phẩm tốt hơn, ổn định và bền bỉ hơn. Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng muốn lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động.

Cổng tự động nhập khẩu từ Ý chất lượng cao
Cổng tự động là gì?

Một số dòng cong tu dong y

Cong tu dong y hiện được phân phối trên thị trường khá nhiều. Với nhiều thương hiệu, mức tải trọng cùng kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Người dùng có rất nhiều sự lựa chọn để cân nhắc cho mình. Một vài mẫu cổng tự động Ý phổ biến có thể kể đến như:

  • Cổng lùa tự động: Động cơ hoạt động, tự động kéo đẩy cổng lùa theo phương ngang để đóng mở. Cổng sẽ di chuyển theo đường ray được gắn cố định trên nền đất. Hiện nay, cổng lùa cũng được nâng cấp với kiểu dáng không ray. Mang lại vẻ thẩm mỹ hơn cho cả khu vực cửa cổng. Trông thanh thoát hơn nhiều khi lược bỏ bớt chi tiết ray.
Cổng lùa tự động Ý
Mẫu cổng lùa tự động Ý
  • Cổng xếp tự động: Cổng xếp có cấu trúc gọn gàng, thoáng đãng. Đặc biệt tiết kiệm diện tích nhờ thiết kế đặc biệt, dễ dàng thu gọn. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và có tính ổn định cao. 
Cổng xếp tự động
Cổng xếp nhập khẩu chính hãng từ Ý
  • Cổng tự động cánh tay đòn: Động cơ gắn ở hai cánh cổng. Sử dụng lực đẩy thuỷ lực. Có thể lắp đặt cho mẫu cổng mở 2 hoặc 4 cánh. Là một sản phẩm tuyệt vời, mang đến hiệu quả vận hành ổn định. Thao tác đóng mở nhanh nhạy, êm và hạn chế tiếng ồn.
Cổng cánh tay đòn nhập khẩu Ý FAAC
Cổng cánh tay đòn tự động
  • Cổng âm sàn: Sản phẩm hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm động cơ cổng tự động đẹp mắt. Động cơ cổng âm sàn được che một cách khéo léo dưới mặt đất. Nhìn thoáng qua khó nhận ra. Trông không khác gì so với những mẫu cổng truyền thống thông thường.
Cổng âm sàn tự động cao cấp
Cổng âm sàn tự động chất lượng cao

VÌ SAO NÊN LẮP ĐĂT CỔNG TỰ ĐỘNG Ý

An toàn và bảo mật

Cổng tự động đảm bảo an toàn và tính bảo mật cho khu vực nhà ở, công ty của bạn. Chống đột nhập cũng như những mối đe doạ từ bên ngoài từ người lạ. Tự động khoá bằng lực từ rất mạnh mỗi khi đóng. Sử dụng chìa khoá điện tử nên khó làm giả hơn rất nhiều so với những loại chìa khoá cơ.

Cổng xếp inox tự động
An toàn và bảo mật

Hiện đại và tiện nghi

Động cơ cổng thay bạn thực hiện việc đóng mở một cách tự động. Tưởng chỉ là những những thay đổi nhỏ những lại góp phần giúp cuộc sống của bạn và gia đình trở nên tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều.

Bạn không còn cần phải tốn nhiều công sức để tự mình đóng mở cổng nữa. Giờ đây, ở khoảng cách xa là bạn đã có thể sử dụng remote điều khiển từ xa để ra lệnh cho động cơ thay bạn di chuyển cửa cổng. Thao tác chỉ với một nút ấn vô cùng đơn giản. Ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Cổng tự động bị lỗi hư bộ phận ly hợp
Hiện đại và tiện nghi

Sản phẩm có tính thẩm mỹ

Những bộ cửa cổng tự động đều có tính thẩm mỹ khá cao. Không chỉ mang lại vẻ hiện đại mà còn giúp nâng tầm giá trị của công trình xây dựng của bạn. Khi đầu tư cho thiết bị này. Bạn không chỉ có được những tính năng tiện lợi và tuyệt vời kể trên. Bạn còn đang sở hữu một chi tiết đắt giá, giúp tổng thể căn nhà, toà nhà trở nên cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Cổng âm sàn với công suất lớn
Cổng tự động là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm bền bỉ với tuổi thọ cao

Cong tu dong y được nhập khẩu từ Ý. Chất lượng cao đảm bảo mang lại cho bạn một sản phẩm bền bỉ với tuổi thọ cao. Các sản phẩm hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ. Hạn chế hư hỏng và trục trặc. Tránh làm gián đoạn nhịp sống hàng ngày của mọi người. Đồng thời giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng có thể phát sinh nếu bạn sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng.

Cổng lùa tự động FAAC nhập khẩu trực tiếp từ Ý
Sản phẩm bền bỉ với tuổi thọ cao

CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG ITALY CUNG CẤP SẢN PHẨM CONG TU DONG Y CHÍNH HÃNG

Công ty Cửa Tự Động Italy – Địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm cong tu dong y chính hãng chất lượng. Quý khách hàng có thể tin tưởng tìm đến chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng tuyệt vời nhất. Chúng tôi mang đến đầy đủ loạt dịch vụ về cửa cổng tự động cho các khách hàng như: Tư vấn mua hàng, phân phối sản phẩm, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng…

Với kinh nghiệm và trách nhiệm. Chúng tôi không ngừng cố gắng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với giá thành tốt nhất. Với mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0962.548.139. Ngoài ra, tham khảo thêm các bài viết về chủ đề cửa cổng tự động tại website: giacuatudong.vn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình những thiết bị tối ưu nhất. Đem lại cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

8+ mẫu cổng tự động Ý được đánh giá bền nhất

7 lý do nên chọn cổng tự động Ý cho công trình

Những lý do nên lắp ráp cổng xếp tự động tại các công trình