0962.548.139

7 lý do nên chọn cổng tự động Ý cho công trình

Cổng tự động Ý chất lượng cao

Cổng tự động Ý là sản phẩm đóng/ mở tự động nhập khẩu với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng nên cân nhắc để sở hữu, lắp đặt. Không như những mẫu động cơ được sản xuất không rõ nguồn gốc với chất lượng không được đảm bảo. Đây chắc chắn là giải pháp tối ưu để bạn có thể tạo ra những giây phút thoải mái trong cuộc sống thường ngày. Hãy cùng xem thử những lý do thuyết phục bạn cho việc lắp đặt sản phẩm này tại các công trình xây dựng của mình nhé!

GIỚI THIỆU VỀ CỔNG TỰ ĐỘNG Ý

Cổng tự động là một trong những thiết bị tiện ích thường được nhìn thấy tại các công trình xây dựng thời hiện đại. Khác với những mẫu cửa cổng truyền thống thông thường. Cổng tự động Ý được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu từ Ý – Đất nước nổi tiếng với quy trình sản xuất ra những sản phẩm bền bỉ và chất lượng.

Các thương hiệu như Beninca, FAAC… Chủng loại sản phẩm đa dạng, mẫu mã tối giản, thẩm mỹ, chất lượng cũng ổn định và bền bỉ hơn rất nhiều. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng.

Cổng tự động nhập khẩu từ Ý chất lượng cao
Cổng tự động nhập khẩu từ Ý

CÁC LOẠI CỔNG TỰ ĐỘNG NHẬP KHẨU TỪ Ý PHỔ BIẾN NHẤT

Cổng tự động Beninca

Cổng tự động Beninca là động cơ cổng trượt được sản xuất và nhập khẩu từ Ý. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Ý. Với hơn 40 năm hoạt động và kinh doanh. Các sản phẩm từ Beninca sở hữu những tính năng tuyệt vời nhờ quy trình không ngừng phát triển của đội ngũ sản xuất.

Hiện tại, đây cũng là mẫu động cơ được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ sở hữu đa dạng mẫu mã, model. Chất lượng sản phẩm từ Beninca cũng vô cùng vượt trội. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Là thiết bị mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn lựa.

Cổng tự động Beninca nhập khẩu từ Ý
Cổng tự động Beninca nhập khẩu trực tiếp từ Ý

Cổng tự động FAAC

Động cơ cổng tự động FAAC cũng là một trong số những mẫu cổng tự động Ý rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Với độ bền tốt, bền bỉ, khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ… Sản phẩm hạn chế tình trạng trục trặc trong quá trình sử dụng. Không làm ảnh hưởng đến người dùng cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì.

Sản phẩm của FAAC cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như mức giá. Chúng đáp ứng hầu như tất cả các nhu cầu mà người dùng yêu cầu. Đem lại nhiều tiện ích hơn cũng như giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Cổng lùa tự động FAAC nhập khẩu trực tiếp từ Ý
Cổng lùa tự động FAAC nhập khẩu Ý

07 LÝ DO NÊN CHỌN CỔNG TỰ ĐỘNG Ý CHO CÔNG TRÌNH

1. Tính bảo mật cao

Một trong những ưu điểm của cổng tự động Ý đó là mang lại tính bảo mật cao. Đảm bảo cho việc bảo vệ khu vực cách chặt chẽ và an toàn. Không sử dụng chìa khoá cơ cũng như ổ khoá sắt như những mẫu cửa cổng truyền thống. Cửa cổng tự động được điều khiển bởi thiết bị điều khiển từ xa điện tử. Rất khó làm giả. Chưa kể, hệ thống tự động đóng lại nhờ lực từ cực mạnh sau mỗi lần kết thúc hành trình. Khu vực của bạn càng được bảo vệ tốt hơn.

Tính bảo mật cao của sản phẩm nhập khẩu
Cổng tự động nhập khẩu với tính bảo mật cao

2. Tính ứng dụng cao

Cửa cổng tự động có tính ứng dụng cao. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Thích hợp để lắp ráp cho những công trình nhà ở thông thường, các công trình công cộng, thậm chí có nhiều mẫu động cơ phù hợp cho cả những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Không khó để bạn bắt gặp các sản phẩm này tại: Nhà riêng, bệnh viện, trường học, cơ quan, toà nhà, xí nghiệp…

cổng tự động ý có tính ứng dụng cao
Tính ứng dụng cao của cổng tự động

3. Vận hành thông minh và linh hoạt

Động cơ cổng tự động Ý với khả năng vận hành thông minh và linh hoạt. Nhờ bộ phận cảm biến, cổng có thể tự nhận diện vật cản nằm trên hành trình di chuyển. Lúc đó, hệ thống sẽ tự động dừng lại và chuyển hướng. Tránh gây ra tai nạn va chạm. Thích hợp lắp ráp cho những nơi có nhiều người qua lại, những nơi có trẻ em và động vật. Tính an toàn cũng được tăng lên.

Chưa hết, hệ thống cảm biến còn có thể tự động xác định được người, vật di chuyển đến gần cổng để tự động đóng mở. Không cần phải nhờ đến người điều chỉnh qua remote. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho nhân công.

Cách vận hành thông minh của cổng tự động
Vận hành thông minh và linh hoạt

4. Nâng tính đẳng cấp cho tổng thể khu vực

Những thiết bị cửa cổng tự động có thể điều khiển từ xa. Tạo nên sự tinh thế, tiện nghi cho gia chủ. Khi khách đến thăm nhà, thao tác đóng/ mở được diễn ra tự động chắc chắn sẽ khiến khách ấn tượng rất nhiều về sự chuyên nghiệp, hiện đại của công trình. Hãy thử tưởng tượng, khi trời mưa, bạn không cần tầm tã xuống xe để loay hoay mở cửa cổng nữa mà đã có thể ngồi yên trên xe, điều khiển cổng hoạt động từ xa. Sự khác biệt tạo ra là rất lớn. Đủ để gây ấn tượng cho công trình của bạn.

Cổng tự động Beninca mang lại tính thẩm mỹ cho khu vực
Sản phẩm giúp nâng tính đẳng cấp cho khu vực

5. Sử dụng đơn giản và dễ dàng

Thiết bị được sử dụng đơn giản thông qua remote điều khiển từ xa. Chỉ với một thao tác ấn nút là bạn đã có thể ra lệnh cho hệ thống vận hành theo ý muốn của mình. Không kể là trẻ em hay người lớn tuổi. Với cách vận hành không thể đơn giản hơn lại không tốn nhiều công sức. Chắc chắn rằng việc sử dụng sẽ vô cùng dễ dàng.

Sử dụng thiết bị dễ dàng
Cách sử dụng hệ thống tự động đơn giản và dễ dàng

6. Lắp đặt đơn giản

Việc lắp đặt hệ thống cổng tự động Ý không quá khó nhằn. Thông thường, điểm bán thiết bị cũng sẽ cung cấp luôn dịch vụ lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Vậy nên bạn không cần lăn tăn quá nhiều về việc lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động nữa.

Quy trình lắp đặt đơn giản
Cách lắp đặt đơn giản

7. Giá thành phải chăng

Nhiều khách hàng băn khoăn liệu một sản phẩm nhập khẩu sẽ có giá thành cao ngất ngưởng? Tuy vậy, cổng tự động Ý được công ty Cửa Tự Động Italy phân phối chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ với kinh phí tầm trung, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm cửa cổng tự động chất lượng.

Sản phẩm với giá thành phải chăng
Giá thành sản phẩm phải chăng

Là nhà phân phối uy tín của nhiều khách hàng trên cả nước. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0962.548.139 để được hỗ trợ chi tiết. Ngoài ra, đừng quên cập nhật thêm nhiều kiến thức về thiết bị bằng cách theo dõi những bài viết liên quan trên website: giacuatudong.vn. Hy vọng bạn sớm sở hữu những thiết bị như ý!

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Giá cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng mới nhất cho khách hàng đang quan tâm

Tìm hiểu về cửa cổng xếp – Ưu và nhược điểm của cổng xếp là gì?

Điểm mặt các mẫu motor cổng lùa italia thịnh hành nhất hiện nay