0962.548.139

Bảng giá phụ kiện motor cổng mới nhất 2024

Phụ kiện motor cổng tự động

Phụ kiện motor cổng dù không đóng vai trò chính nhưng góp phần đảm bảo hệ thống cổng tự động. Giúp chúng hoạt động một cách ổn định và an toàn. Các phụ kiện giúp nâng cao hiệu suất vận hành, bảo vệ toàn bộ hệ thống khỏi những rủi ro trong quá trình sử dụng… Trong bài viết này, hãy cùng Cửa Tự Động Italy tìm hiểu thêm về từng loại phụ kiện. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết cùng bảng giá mới nhất năm 2024 cùng từng loại phụ kiện.

1. Về hệ thống cửa cổng tự động

1.1. Giới thiệu hệ thống cửa cổng tự động

Cổng tự động là hệ thống hiện đại được tích hợp bởi động cơ. Cùng các cảm biến, động cơ sẽ điều khiển bộ cửa cổng để tự động đóng/ mở mà không cần đến sự can thiệp trực tiếp từ người dùng. Hệ thống này thường được lắp đặt tại các khu dân cư, biệt thự, công ty và khu công nghiệp… Giúp kiểm soát an ninh một cách hiệu quả và thuận tiện.

Motor cửa cổng tự động
Giới thiệu về hệ thống cổng tự động

1.2. Phụ kiện motor cổng

Các phụ kiện đi kèm của motor cổng bao gồm nhiều thành phần khác nhau. Từ thanh răng, cảm biến đến remote điều khiển từ xa… Mỗi phụ kiện đảm nhiệm một vai trò riêng biệt nhưng đều quan trọng để hệ thống cửa cổng hoạt động trơn tru và hiệu quả. Phụ kiện motor cổng nếu lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng cao thì không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn giúp tăng cường tuổi thọ cho hệ thống.

Phụ kiện motor cổng
Tìm hiểu về các loại phụ kiện motor cửa cổng

2. Giới thiệu các loại phụ kiện motor cổng tự động

2.1. Thanh răng

Thanh răng là phụ kiện truyền động lực từ motor đến cổng, giúp cổng có thể di chuyển mượt mà. Có hai loại thanh răng chính: thanh răng thép và thanh răng nhựa, phù hợp với từng loại công trình cụ thể. Thanh răng thép thường được sử dụng trong các hệ thống cổng lớn, có tải trọng nặng, trong khi thanh răng nhựa chủ yếu sử dụng cho các hệ thống nhỏ hơn, nhẹ hơn.

thanh răng cửa cổng tự động
Thanh răng giúp truyền động lực từ motor đến hệ thống cổng

2.2. Bộ cảm biến an toàn

Bộ cảm biến an toàn đảm bảo tránh những va chạm không đáng có. Chúng nhận diện vật cản trên hành trình. Trong trường hợp hệ thống cửa  cổng đang đóng hoặc mở. Khi phát hiện vật cản, hệ thống sẽ tự động dừng lại hoặc chuyển hướng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Việc lắp đặt bộ cảm biến an toàn vô cùng hữu ích cho những nơi có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay thú cưng.

Bộ cảm biến an toàn
Bộ cảm biến trong hệ thống cửa cổng tự động

2.3. Cảm biến mưa

Cảm biến mưa được thiết kế để khi lắp đặt, bộ cửa cổng của bạn sẽ có thêm khả năng tự động đóng cổng khi trời mưa. Dù không có người ở nhà, người dùng cũng không cần phải lo lắng việc nước mưa hắt vào bên trong khu vực cần bảo vệ. Đây là phụ kiện vô cùng hữu ích, đặc biệt trong những ngày thời tiết không thuận lợi.

Cảm biến mưa
Lắp đặt bộ cảm biến mưa cho nhiều tính năng hiện đại

2.4. Remote điều khiển từ xa

Sử dụng remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển cổng mở và đóng từ khoảng cách xa mà không cần đến gần hệ thống cổng. Đây là thiết bị tiện lợi và thường được sử dụng phổ biến trong các hệ thống cửa cổng tự động hiện đại.

Remote điều khiển từ xa
Phụ kiện remote điều khiển từ xa

3. Báo giá các sản phẩm phụ kiện motor cổng năm 2024

TÊN SẢN PHẨM GIÁ (VNĐ)
Thanh răng thép 165,000 / 1m
Thanh răng nhựa chuyên dụng cho mái kính, giếng trời 250,000 / 1m
Bộ điều khiển bằng điện thoại Tuya 400,000 / 1 bộ
Bộ điều khiển bằng điện thoại Ewelink 400,000 / 1 bộ
Bộ cảm biến an toàn (gồm 10m dây tín hiệu Nhật) 700,000 / 1 bộ
Bộ cảm biến mưa 450,000 / 1 bộ
Remote điều khiển từ xa 120,000 / 1 cái
Nút bấm đen có dây 220,000 / 1 cái
Nút bấm trắng có dây 200,000 / 1 cái
Khóa vân tay FTP20 2,200,000
Khóa ngang 1,000,000
Khóa chốt 1,100,000
Bình lưu điện YH 2,000,000
Pin lưu điện Lithium 2,500,000

4. Sở hữu hệ thống cửa cổng tốt nhất từ Công ty Nam Cường

Công ty Cửa Tự Động Italy tự hào là đơn vị cung cấp phụ kiện motor cổng chính hãng. Đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý trên thị trường. Chúng tôi hiện đã và đang là đối tác của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Cửa Tự Động Italy mang đến các giải pháp tối ưu cho hệ thống cửa cổng tự động của bạn.

  • Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc. Đến từ những thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Uy tín để đảm bảo chất lượng cho các hệ thống động cơ.
  • Quy trình nhập khẩu không thông qua trung gian. Chúng tôi tự tin đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng. Đồng thời, điều đó cũng phần nào giúp chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng mức chi phí tiết kiệm nhất.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì chính hãng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng từ chúng tôi. Hệ thống cửa cổng tự động của bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc thật tốt. Kể cả trước hay sau khi mua hàng!

Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Với mọi nhu cầu tư vấn, hãy gọi ngay đến hotline 0966 212 323 để được hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Cửa Tự Động Italy nhé

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bảng giá motor cổng xếp mới nhất 2024

Bảng giá motor cửa cuốn mới nhất 2024

Bảng giá motor cửa sổ tự động mới nhất 2024