0962.548.139

Bảng giá motor cổng con lăn mới nhất 2024

Báo giá motor cổng con lăn mới nhất năm 2024

Motor cổng con lăn là giải pháp hiện đại và tiện ích cho hệ thống cửa cổng tự động. Nó giúp bạn dễ vận hành và nâng cao độ an toàn cho công trình của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất cả thông tin chi tiết về hệ thống cổng con lăn. Từ đặc điểm, ưu điểm, báo giá mới nhất năm 2024.

1. Giới thiệu về motor cổng con lăn

Motor cổng con lăn là thiết bị dùng để vận hành các loại cửa cổng. Bằng cách sử dụng động cơ điện kết hợp với hệ thống con lăn. Khi motor hoạt động, hệ thống con lăn sẽ giúp cánh cổng di chuyển một cách trơn tru hơn. Không gây tiếng ồn, chúng còn đảm bảo tính ổn định trong việc vận hành. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và tăng tính thẩm mỹ cho khu vực công trình.

Motor cổng con lăn thường được ứng dụng rộng rãi. Nhất là cho các bộ cổng lớn ở các công trình: Biệt thự, khu dân cư, cổng các tòa nhà thương mại… Với mức tải trọng cao và ưu điểm vận hành ổn định. Hệ thống cổng con lăn đang là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đòi hỏi sự tiện lợi, thoải mái, đặc biệt là cho những nơi có đông người qua lại.

Giới thiệu motor cổng con lăn
Tìm hiểu về motor cổng con lăn

2. Bộ cổng con lăn gồm những bộ phận nào?

Một bộ sản phẩm có cấu trúc khá đơn giản. Chúng bao gồm các bộ phận chính sau:

  • Motor cổng: Là bộ phận chính của cả hệ thống. Motor cổng chuyển hoá điện năng thành cơ năng, cung cấp năng lượng để di chuyển cổng đóng hoặc mở theo ý muốn của người dùng.
  • Hệ thống con lăn: Nhờ có con lăn, cánh cổng có thể di chuyển mượt mà và nhẹ nhàng, êm ái hơn.
  • Remote điều khiển từ xa: Cung cấp khả năng điều khiển từ xa cho người dùng. Chỉ với 1 thao tác ấn nút, động cơ sẽ nhận tín hiệu và hoạt động để giúp bạn đóng/ mở cổng nhanh chóng.
Bộ cổng con lăn gồm những bộ phận nào?
Những bộ phận chính của bộ motor cổng con lăn

3. Vì sao nên lựa chọn motor cổng con lăn?

3.1 Sự tiện lợi

Motor cổng con lăn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Nhờ tích hợp công nghệ điều khiển từ xa thông minh. Người dùng không còn cần phải tới tận nơi mới có thể đóng/ mở cửa cổng được. Với một vài thao tác đơn giản trên remote, hệ thống sẽ giúp bạn đóng/ mở cổng ngay từ khoảng cách xa. Tuy chỉ là 1 sự thay đổi nhỏ nhưng chúng có thể mang lại kết quả lớn, giúp bạn cảm nhận được sự tiện lợi tối đa trong sinh hoạt hàng ngày.

Motor cổng con lăn đem lại sự tiện lợi
Sự tiện lợi của motor cổng con lăn

3.2 Đảm bảo an toàn và tính bảo mật

Hệ thống với tính năng khóa tự động sau khi đóng. Vậy nên, việc khoá cửa cổng bạn không cần phải lưu tâm nữa! Motor sẽ làm việc đó, giúp ngăn chặn tình trạng truy cập trái phép vào khu vực của bạn. Thêm vào đó, remote điều khiển từ xa loại smart-key mã nhảy. Không dễ để làm chìa đúp. Hạn chế việc làm giả chìa dẫn đến mất an toàn khu vực.

Đảm bảo an toàn và tính bảo mật
Sản phẩm đảm bảo an toàn và tính bảo mật

3.3 Độ bền cao

Motor cổng con lăn loại cao cấp với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thường được cấu thành từ các vật liệu tốt. Khả năng chống chịu tốt trước các yếu tố thời tiết như mưa, nắng, và nhiệt độ cao. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ của motor, tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa trong xuyên suốt thời gian sử dụng.

Sản phẩm có độ bền cao
Motor có độ bền cao

3.4 Dễ lắp đặt

Một ưu điểm nổi bật khác của motor cổng con lăn là dễ dàng lắp đặt. Hệ thống này không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật phức tạp. Nhờ vậy, không chỉ khi lắp đặt, trong trường hợp bảo trì, việc tháo lắp cũng đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Với sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp uy tín, bạn có thể hoàn thiện quá trình lắp đặt nhanh chóng và chính xác hơn.

4. Báo giá motor cổng con lăn mới nhất 2024

Loại Motor Giá bán (VNĐ)
Motor cổng 800kg (2 remote) 5.400.000
Motor cổng 1200kg (4 remote + 1 điện thoại) 8.500.000
Motor cổng 2000kg (4 remote) 20.000.000

Trên đây là bảng giá mới nhất của các loại motor cổng con lăn trong năm 2024 được cập nhật bởi Cửa Tự Động Italy. Đương nhiên, trên thị trường còn rất nhiều chủng loại khác. Tuỳ vào các yếu tố như: Thương hiệu, chất liệu, tải trọng, xuất xứ, nguồn gốc… mức giá có thể chênh lệch. Bạn có thể tham khảo bảng giá bên trên để có cho mình cái nhìn sơ bộ nhất về chi phí đầu tư.

5. Cửa Tự Động Italy – Nhà phân phối motor cửa cổng tự động uy tín hàng đầu!

Công ty Cửa Tự Động Italy tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm motor cửa cổng tự động. Trong đó có motor cổng con lăn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá cạnh tranh nhất. Có được điều đó là nhờ chính sách nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, không thông qua bất cứ bên thứ ba nào! Để đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm, độ bền bỉ, dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm tốt mà còn hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và bảo trì tận tình. Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho bộ cửa cổng nhà mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966 212 323. Cửa Tự Động Italy luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bảng giá motor cửa cổng mới nhất 2024

Cổng xếp tự động cao cấp

Báo giá cửa tự động nhập khẩu chính hãng chiết khấu tốt nhất