0962.548.139

Cổng xếp inox có những loại nào?

Cổng xếp inox có những loại nào?

Bạn có biết cong xep inox không chỉ có một loại? Trong loại cổng này còn được chia thành nhóm nhỏ khác nhau. Về bản chất vẫn được làm từ chất liệu inox những vẫn có những đặc tính đặc biệt. Những đặc tính ấy lại đem đến những tính chất khác nhau ảnh hưởng đến độ bền, khả năng thích nghi với môi trường, vẻ ngoài… Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu cổng này, hãy tham khảo bài viết sau để biết được, đâu mới là loại phù hợp với mình hơn nhé!

TÌM HIỂU VỀ CỔNG XẾP INOX

Cổng xếp inox là gì?

Cong xep inox là một mẫu cổng tự động khá thịnh hành trên thị trường. Chúng được người dùng đánh giá khá cao, kể về thiết kế, mẫu mã đến chất lượng. Đặc điểm của cổng xếp là phần cửa cổng có thể kéo dãn hoặc xếp gọn mỗi khi đóng/ mở. Giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Vô cùng phù hợp cho những công trình với diện tích nhỏ.

Tính ứng dụng của mẫu cổng này khá cao. Nó thường được lựa chọn để có mặt tại các công trình nhà ở, trường học, cơ quan, bệnh viện… Cách vận hành êm, mượt. Sử dụng dễ dàng và đơn giản. Chất lượng cũng khá bền, tuổi thọ cao, ít hư hỏng, trục trặc. Giá thành cũng vừa túi tiền, phải chăng… Tất cả những điều đó là phần nào giúp cho mẫu cổng tự động này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng.

Cổng xếp inox là gì?
Tìm hiểu cổng xếp inox là gì?

Những bộ phận chính cấu thành nên cổng xếp

Hệ thống cổng xếp cũng khá đơn giản. Trong số đó, không thể không nhắc đến một vài chi tiết chính như:

  • Đầu cổng xếp: Bo mạch điện tử cũng được đặt ở vị trí này. Đầu cổng còn có thể xem là bộ phận bảo vệ động cơ vì đây chính là nơi đặt động cơ cổng. Nó có cấu trúc chắc chắn và to lớn hơn hẳn so với phần thân cổng. Bên dưới là những bánh xe nhựa. Đầu cổng còn đóng vai trò như “đầu tụ”, kéo cả hệ thống cổng di chuyển một cách mượt hơn.
cổng xếp có những bộ phận nào?
Bộ phận chính của cổng xếp
  • Màn hình LED: Màn hình LED thường được nằm trên đầu cổng. Chúng là một màn hình điện tử. Cho phép người dùng liên kết để cài đặt hiển thị nội dung theo ý muốn lên. Một tính năng hữu ích nếu bạn muốn tạo ấn tượng với khách đến tham quan khu vực. Màn hình có thể hiển thị lời chào, lời nhắc nhở, lời cảnh báo… Vô cùng linh hoạt, tuỳ vào mục đích của người dùng.
  • Thân cổng xếp: Thân cổng xếp gồm phần khung và những thanh nan nhỏ đan chéo lên nhau. Theo một trật tự nhất định, chúng được sắp xếp để có thể kéo giãn lên đến vài chục mét khi đóng. Hoặc xếp gọn lại trong khoảng vài chục centimet khi mở.
  • Bánh xe: Bánh xe là chi tiết không thể thiếu của bộ cổng xếp. Những chiếc bánh xe giúp cổng di chuyển dễ dàng, êm và mượt hơn.
Bánh xe dễ hư hỏng
Những bộ phận chính của một bộ cửa cổng xếp tự động

PHÂN LOẠI CỔNG XẾP INOX

Cổng xếp inox 201

Thành phần cấu tạo nên loại cổng xếp này là inox 201. Inox 201 được cấu tạo từ 4.5% Niken và 7.1% Mangan. Chúng đem lại cho sản phẩm một độ cứng tốt, có thể chịu được những tác động trong quá trình sử dụng. Chất liệu này có khả năng thích nghi với môi trường không quá xuất sắc nhưng cũng được xếp vào hàng những chất liệu chất lượng đáng để đầu tư. Giá thành thấp, vừa với những khách hàng có mức kinh phí không quá cao.

Khuyết điểm của dòng sản phẩm này là ít mẫu mã hơn. Do đặc tính của inox 201 là cứng, khó lát mỏng, uốn dẻo nên cũng hạn chế việc tạo hình sản phẩm.

Cổng xếp inox 201
Giới thiệu cổng xếp inox 201

Cổng xếp inox 304

Cổng xếp điện inox 304 với chất liệu inox 304 được đánh giá cao về chất lượng. Thành phần, inox 304 sử dụng 8.1% Niken và 1% Mangan. Xét về độ bền hoàn toàn áp đảo so với inox 201. Chống tình trạng hoen gỉ và ăn mòn. Điều này là điểm cộng rất lớn cho chất liệu này. Vô cùng phù hợp dùng để chế tạo nên các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với khí hậu, thời tiết khắc nghiệt như cửa cổng. 

Không dừng lại ở đó, inox 304 có thể lát mỏng, độ mềm dẻo cũng linh hoạt hơn nên thuận tiện cho việc gia công sản phẩm. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng.

Tất nhiên, để sở hữu loạt tính năng ưu việt đó. Cổng xếp inox 304 cũng có một cái giá tương xứng. Giá thành của cổng cao hơn so với cong xep inox 201. Tuy vậy, xét một cách công tâm, đây vẫn là một sản phẩm chất lượng và tuyệt vời. Chất lượng cao cấp của sản phẩm giảm thiểu tình trạng hư hỏng, trục trặc. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới. Về lâu về dài thì lại vô cùng kinh tế. Đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

Cổng xếp inox 304
Sản phẩm cổng xếp inox 304

DỊCH VỤ CỔNG TỰ ĐỘNG TRỌN GÓI UY TÍN TỪ CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG ITALY

Cửa Tự Động Italy công ty chuyên phân phối các sản phẩm cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Dịch vụ cung cấp tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Không dừng lại ở cung cấp sản phẩm. Chúng tôi còn có các dịch vụ khác về cửa cổng tự động như:

  • Tư vấn về sản phẩm, giải đáp các thắc mắc cũng như băn khoăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm cổng tự động nói chung và cong xep inox nói riêng.
  • Toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng chất lượng cao. Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bên thứ 03, đảm bảo độ chính hãng.
  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, uy tín và tâm huyết. Giúp các khách hàng yên tâm hơn để sở hữu bộ cửa cổng bền, chất lượng và hiện đại nhất.
  • Dịch vụ bảo trì uy tín. Giúp giải quyết các vấn đề hư hỏng, trục trặc ở sản phẩm một cách nhanh chóng và triệt để. Thăm khám sản phẩm, tìm ra vấn đề và đề xuất hướng xử lý phù hợp nhất cho khách hàng.

Liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline: 0962.548.139. Đừng quên ghé thăm website chính: giacuatudong.vn nếu bạn muốn đọc cũng như tham khảo thêm những thông tin mới nhất về các sản phẩm cửa cổng tự động. Có thêm kiến thức và hiểu biết trước khi tham khảo sản phẩm trực tiếp.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cổng xếp tự động cao cấp

Cổng xếp inox 201 – Ưu nhược điểm của sản phẩm

Cổng xếp tự động thường gặp những lỗi gì? Cách khắc phục?