0962.548.139

Chọn mua cổng xếp inox 201 – Những ưu nhược điểm về sản phẩm mà bạn cần lưu ý

Đánh giá chung về sản phẩm cổng xếp

Cổng xếp inox 201 là loại cổng xếp tự động khá phổ biến mà nhiều khách hàng muốn tìm hiểu. Nếu bạn chỉ biết chúng thông qua những mẫu cửa cổng mẫu thì chưa đủ. Thế Giới cổng xếp điện vô cùng đa dạng. Và mỗi loại sẽ có những đặc tính khác nhau. Bạn cần đặt ra cho những tiêu chí cho mình để so sánh xem, đâu mới là sản phẩm phù hợp với mình nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những ưu nhược điểm = về sản phẩm này để bạn hiểu hơn về chúng. Trước khi quyết định bắt tay vào công đoạn lắp đặt nhé!

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM CỔNG XẾP

Cổng xếp truyền thống

Cổng xếp truyền thống có lẽ không còn xa lạ gì với mỗi người trong chúng ta. Mẫu cổng này khá dễ sử dụng. Với tính ứng dụng cao. Không chỉ nhà riêng, chúng còn được lắp đặt tại nhiều công trình xây dựng khác như: Xưởng, xí nghiệp, toà nhà, bệnh viên, trường học… Dùng sức người để di chuyển bộ cửa cổng và dùng chìa khoá cơ để khoá nếu bạn muốn bảo vệ khu vực tốt hơn.

Tư vấn sản phẩm cửa cổng tự động
Cổng xếp truyền thống

Cổng xếp tự động

Không có sự khác biệt giữa thiết kế của cổng xếp truyền thống và cổng xếp tự động. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở cách thức việc đóng/mở được thực hiện. Nếu như cổng truyền thống yêu cầu người dùng bỏ sức lực để tự thực hiện. Cổng tự động có thể giúp bạn tự động hoá thao tác vận hành cổng thông qua remote điều khiển từ xa. Đây sẽ là sản phẩm làm hài lòng những ai ưa chuộng sự tiện nghi thoải mái.

Một sản phẩm kinh tế
Cổng xếp tự động

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM CỔNG XẾP INOX 201

Cổng xếp inox là một trong số những mẫu cổng xếp tự động được sử dụng nhiều nhất. Chất liệu inox khá bền, khả năng chịu lực tác động, chống ăn mòn cũng như độ bền cũng khá tốt. Vậy thì cụ thể, cổng làm với chất liệu inox 201 mang trong mình những ưu và nhược điểm nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá:

Ưu điểm của cổng xếp inox 201

  • Độ cứng của inox 201 rất tốt nên có thể chịu lực tác động trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền của inox 201 cũng vô cùng ấn tượng. Nhờ đó giúp các sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.
  • Khả năng thích nghi của inox 201 được xếp ở mức khá. Chúng có thể tương thích để sử dụng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hạn chế hư hỏng, trục trặc.
  • Kiểu dáng của cổng xếp inox 201 không quá đa dạng nhưng cũng không hẳn là quá hạn chế. Người dùng vẫn có cho mình nhiều lựa chọn về thiết kế, mẫu mã.
  • Chất liệu inox 201 không phải là nguồn nguyên liệu có giá thành quá cao. Đó là lý do giúp cho các sản phẩm cỏng xếp làm từ chất liệu này có giá thành hợp lý hơn. Phù hợp với mức kinh phí trung bình – thấp.
Chất liệu inox 201
Ưu điểm của cổng xếp inox 201

Nhược điểm của cổng xếp inox 201

  • Trọng lượng của cổng xếp inox 201 khá nhẹ. Vì thế về tổng quan, các bộ cổng làm từ chất liệu này có phần mỏng manh, thiếu chắc chắn.
  • So với mẫu cổng cùng loại – cổng xếp inox 304. Inox 201 có nhiều điểm “thua thiệt” hơn. Ví dụ như khó lát mỏng và uốn cong nên về mẫu mã sẽ không đa dạng bằng. Khả năng chống ăn mòn không tốt bằng.
cổng xếp tự động được sử dụng rộng rãi trong thực tế
Nhược điểm của cổng xếp inox 201

SỬ DỤNG TRỌN GÓI DỊCH VỤ CỦA NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG UY TÍN – CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG ITALY

Cửa Tự Động Italy là nhà phân phối cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng uy tín. Chúng tôi là điểm cung cấp cửa cổng tự động chất lượng của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ là điểm bán hàng. Chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch vụ về cửa cổng tự động. Bạn có thể tìm đến các dịch vụ của chúng tôi như:

  • Tư vấn sản phẩm, giải đáp các thắc mắc cũng như băn khoăn mà khách hàng còn vướng mắc liên quan đến sản phẩm cổng tự động nói chung và cổng xếp inox 201 nói riêng.
  • Phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cấp. Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bên thứ ba nên hoàn toàn đảm bảo về độ chính hãng.
  • Cung cấp dịch vụ lắp đặt. Đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp với nhiều kinh nghiệm uy tín và tâm huyết. Hỗ trợ người dùng sở hữu bộ cửa cổng bền bỉ, tối ưu nhất.
  • Dịch vụ bảo trì chính hãng vô cùng uy tín. Giúp giải quyết các vấn đề hư hỏng, trục trặc ở sản phẩm một cách nhanh chóng và triệt để.

Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 0962.548.139. Các nhân viên tổng đài luôn sẵn sàng để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng. Cũng đừng quên ghé thăm website chính của chúng tôi: giacuatudong.vn để đọc được thêm những thông tin mới nhất về các sản phẩm.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cổng xếp điện nhập khẩu mới nhất với mức giá ưu đãi

Cổng xếp inox – Thiết bị mới hiện đại cho mọi công trình xây dựng

Cổng xếp và những điểm cần lưu ý trước khi quyết định lắp ráp sản phẩm