0962.548.139

Sản phẩm cửa cổng xếp trượt và những ưu nhược điểm mà bạn cần biết

ưu nhược điểm của cửa cổng xếp trượt

Sản phẩm cửa cổng xếp trượt đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Một thiết bị đóng mở tự động hiện đại hàng đầu. Hứa hẹn đem lại cho người dùng những tiện ích đáng kể trong cuộc sống. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc liên quan đến sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu nhược điểm của chúng trước nhé!

CỬA CỔNG XẾP TRƯỢT LÀ GÌ?

Một trong những sản phẩm cửa cổng tự động có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Cửa cổng xếp trượt với thiết kế độc đáo. Phần thân cổng có thể dễ dàng kéo giãn hoặc thu gọn. Tiết kiệm diện tích cũng như mang lại cảm giác thông thoáng cho khu vực cửa cổng khi quan sát.

cửa cổng xếp trượt
Giới thiệu cửa cổng xếp trượt

Trên thị trường hiện có hai loại cổng xếp trượt là: Cổng xếp trượt tự động và cổng xếp trượt kéo tay. Cổng xếp trượt tự động đi kèm với động cơ. Khi sở hữu thiết bị này, việc vận hành đóng mở cổng cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng. Đây cũng là thiết bị được ưu tiên lựa chọn nhiều.

Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và phân loại sản phẩm. Khách hàng hiện có thể lựa chọn giữa rất nhiều sự lựa chọn để có thể tìm ra mẫu ưng ý nhất cho mình.

KIểu dáng đa dạng đối với cổng xếp
Sản phẩm có nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn

NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỬA CỔNG XẾP TRƯỢT

Ưu điểm của cửa cổng xếp trượt

  • Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Với phần thân cổng có thể kéo dãn, thu gọn vô cùng tiện ích. Đây là mẫu cổng tiết kiệm diện tích nhất trong số những mẫu cổng tự động có mặt trên thị trường. Thiết kế còn giúp cho khu vực cửa trông thoáng đãng hơn, tạo cảm giác diện tích được mở rộng.
  • Được điều khiển bởi remote điều khiển từ xa. Với thiết bị này, từ khoảng cách xa là bạn đã có thể ra lệnh cho động cơ thay mình đóng/ mở cổng theo ý muốn. Tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự thoải mái cho người dùng rất nhiều.
sản phẩm không làm chiếm diện tích
Thiết kế đẹp mắt cùng hiệu quả công việc cao
  • Tính ứng dụng cao, thiết bị cổng xếp trượt phù hợp để lắp ráp tại mọi công trình xây dựng. Từ toà nhà, xí nghiệp, cơ quan, nhà dân, bệnh viện, khách sạn, trường học… 
  • Sản phẩm chính hãng uy tín được làm từ các chất liệu cao cấp. Đem lại độ bền nhất định cùng khả năng hoạt động ổn định, mạnh mẽ. Có thể thích ứng được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuổi thọ của hệ thống cũng cao hơn, quá trình sử dụng cũng hạn chế tối đa hư hỏng, trục trặc. 
  • Thiết bị vận hành êm, không phát ra quá nhiều tiếng ồn. Cùng với hệ thống bánh xe giúp thao tác di chuyển mượt và nhẹ nhàng hơn. Nếu gặp tình trạng cúp điện, với bánh xe, người dùng có thể kéo/ đẩy cổng như cách thủ công bình thường một cách dễ dàng.
  • Có thể lắp ráp cùng các hệ thống khác để nâng cấp khả năng hoạt động của động cơ. Ví dụ như hệ thống cảm biến hồng ngoại. Tự nhận diện vật cản để tránh va chạm gây tai nạn. Hệ thống cảm biến an toàn. Tự động phát hiện sự cố của động cơ như quá nhiệt…
  • Việc sử dụng đơn giản và dễ dàng.
cổng tự động
Ứng dụng tính tự động vào sản phẩm

Nhược điểm của cửa cổng xếp trượt

  • Giá thành cao hơn so với các loại cửa cổng truyền thống khác.
  • Đối với những mẫu cổng xếp trượt có đường ray, việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Để giúp việc vận hành trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, việc quét sạch khu vực đường ray khá khó khăn. Người dùng sẽ rất mất thời gian để làm việc này.
  • Vì là sản phẩm hoạt động bằng điện nên khó tránh khỏi một vài trục trặc liên quan đến các chi tiết bên trong động cơ sau một thời gian sử dụng dưới tần suất cao.
  • So với các loại cổng truyền thống, chi phí dành cho việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa cổng xếp trượt cũng sẽ đắt hơn so với các mẫu cổng truyền thống.
Ưu nhược điểm của sản phẩm cửa cổng xếp
Nhược điểm của sản phẩm là gì?

CỬA TỰ ĐỘNG ITALY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CỬA CỔNG XẾP TRƯỢT UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM

Một gợi ý nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để chọn mua cũng như lắp ráp hệ thống cửa cổng xếp trượt nói riêng hay cửa cổng tự động nói chung. Cửa Tự Động italy là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, cũng đã là nhà phân phối được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Đến với Cửa Tự Động italy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi nhập khẩu chính hãng tất cả các sản phẩm từ nhà sản xuất. Không qua trung gian nên chất lượng và kể cá giá thành cũng tốt hơn nhiều cho khách hàng.

Mong muốn đem lại cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm đóng mở cửa cổng tự động chất lượng nhất. Liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0962.548.139 để nhận được tư vấn hỗ trợ. Truy cập vào website: giacuatudong.vn nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều bài viết về sản phẩm bổ ích khác. Chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất tại website. Hy vọng có thể giúp ích cho khách hàng để tìm ra thiết bị ưng ý cho bản thân.

 

XEM THÊM:

Cổng xếp tự động nhập khẩu chất lượng cao với độ bền tuyệt vời

Những lý do nên lắp ráp cổng xếp tự động tại các công trình

Báo giá cửa tự động nhập khẩu chính hãng chiết khấu tốt nhất