0962.548.139

Những lý do nên lắp ráp cổng xếp tự động tại các công trình

xu hướng lắp đặt cửa cổng tự động hiện đại

Cổng xếp tự động là thiết bị cửa cổng tự động đang được rất nhiều người ưa chuộng. Được biết đến với những tính năng tuyệt vời. Sản phẩm ngày càng lấy lòng được nhiều khách hàng ngay cả trước và sau khi sử dụng. Nếu bạn cũng đang tăm tia thiết bị này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do nên lựa chọn lắp ráp sản phẩm này cho công trình xây dựng của bạn nhé!

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

Cổng xếp tự động là gì?

Cổng xếp tự động là một trong những mẫu cửa cổng tự động thịnh hành nhất hiện nay. Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Động cơ tự động thay thế con người thực hiện nhiệm vụ đóng mở cửa cổng vô cùng tiện lợi. Chưa kể, sản phẩm còn có tính ứng dụng cao. Thích hợp để lắp ráp cho các công trình nhà ở, bệnh viện, toà nhà, cơ quan, xí nghiệp, trường học…

Không cần người dùng phải thực hiện việc đóng mở cửa cổng thủ công. Rất mất thời gian và công sức. Khi lắp ráp hệ thống cổng xếp tự động, chỉ với remote điều khiển từ xa. Bạn có thể ngồi yên từ trong xe hay đứng cách khu vực cổng từ khoảng cách vài chục mét nhưng vẫn có thể ra lệnh cho động cơ hoạt động, di chuyển cổng di chuyển đóng mở một cách dễ dàng. Đây là bước đột phá vô cùng hữu ích, đem lại cho cuộc sống của mọi người những tiện ích tuyệt vời.

Giới thiệu về cổng xếp tự động
Cổng xếp tự động là gì?

Đặc điểm của cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động có cấu tạo khá đơn giản với phần đầu kéo, phần thân cửa, có hoặc không có chi tiết bánh xe, đường ray. Những mẫu cổng xếp tự động nhập khẩu chính hãng thường đảm bảo được về chất lượng hơn. Chất liệu cao cấp giúp đem lại độ bền cho sản phẩm. Động cơ hoạt động êm, mượt và nhạy. Hạn chế hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng, nhờ thế, người dùng không cần lo lắng về khoản chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.

Đặc điểm của cổng là có thể dễ dàng gấp gọn khi đóng/ mở cửa cổng. Các thanh nang chéo của cổng sẽ xếp lại hoặc mở ra theo nhu cầu sử dụng. So sánh với những mẫu cổng tự động khác thì cổng xếp rất tiết kiệm diện tích. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho những công trình với diện tích khiêm tốn. Một bộ cổng xếp không những không hao tốn chỗ mà còn có tác dụng đem lại vẻ thông thoáng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho khu vực.

Những đặc điểm của cổng xếp tự động
Cổng xếp tự động có những đặc điểm nào

PHÂN LOẠI CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

Cổng xếp inox

Loại phổ biến nhất phải kể đến cổng xếp inox. Cổng xếp inox lại được chia làm cổng xếp inox 201 và cổng xếp inox 304:

  • Cổng xếp inox 304: Inox 304 là hợp chất gồm mangan và niken. Sở hữu những đặc tính tuyệt vời. Khả năng chống oxy hoá, chống gỉ sét, chống ăn mòn. Cổng xếp làm bằng chất liệu inox 304 không những bền mà còn có vẻ ngoài bắt mắt vì giữ được vẻ ngoài sáng bóng sang trọng.
  • Cổng xếp inox 201: Inox 201 cũng là hợp chất gồm mangan và niken. Tuy nhiên, thành phần niken trong inox 201 thấp hơn ở inox 304 nên xét về độ bền sẽ không tốt bằng. Tuy không có những tính năng ưu việt bằng inox 304 nhưng bù lại, cổng xếp inox 201 sẽ có giá thành thấp hơn. Chất liệu cũng đem lại cho sản phẩm khả năng thích nghi tốt dưới các tình hình thời tiết khắc nghiệt.
Cổng xếp inox tự động
Cổng xếp tự động chất liệu inox

Cổng xếp hợp kim nhôm

Cổng xếp làm bằng chất liệu hợp kim nhôm thường sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cũng như được dán decal phản quang. Đây là dòng sản phẩm cổng xếp với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Chất liệu nhôm có đặc tính dẻo nên có thể uốn cong và tạo ra được nhiều hình dạng, mẫu mã hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt để lựa mua. Cổng xếp làm bằng hợp kim nhôm cũng có một lợi điểm đó là giá thành thấp hơn. Nếu kinh phí của bạn không quá cao, bạn có thể cân nhắc thiết bị này để tránh vượt quá ngân sách.

Cổng xếp hợp kim nhôm
Cổng xếp làm từ hợp kim nhôm

Cổng xếp sắt

Cổng xếp điện được gia công từ chất liệu chính là sắt. Chúng sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn. Đặc tính của loại cổng này là rất dễ uốn nắn nên có thể gia công để tạo ra được nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Loại cổng này chính xác là những gì khách hàng – Những người yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ của thiết bị mong muốn. Bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ, ổn định, kiểu dáng thời thượng, giá thành phải chăng…

Cổng xếp sắt
Mẫu cổng xếp sắt

SỞ HỮU NGAY SẢN PHẨM CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CỔNG TỰ ĐỘNG ITALY

Cổng Tự Động Italy là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cổng tự động uy tín. Đa dạng chủng loại sản phẩm, trong đó có các mẫu cổng xếp tự động mà bạn đang quan tâm.

Điểm khác biệt ở dịch vụ của chúng tôi là khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại. Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Không qua trung gian, không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khách hàng có thể được chúng tôi hỗ trợ chuỗi dịch vụ từ A đến Z. Từ tư vấn sản phẩm, lắp ráp, bảo trì, bảo dưỡng…

Liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0962.548.139 nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm cửa cổng tự động. Nắm bắt thêm nhiều thông tin về các sản phẩm cửa cổng tự động bằng cách theo dõi các bài viết bổ ích được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website: giacuatudong.vn.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tìm hiểu về cửa cổng xếp – Ưu và nhược điểm của cổng xếp là gì?

Cửa cổng xếp hoạt động như thế nào?

Cổng xếp inox nhập khẩu – Sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022