0962.548.139

Motor cổng lùa công ty nhập khẩu giá tốt nhất thị trường

Motor cổng lùa công ty

Motor cổng lùa công ty là sản phẩm được nhiều công ty, xí nghiệp lựa chọn để lắp đặt. Đây là một sản phẩm tiện lợi, thông minh và hiện đại với nhiều tính năng hữu ích mà bạn cần có. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin về mẫu motor cửa cổng tự động đang rất thịnh hành này nhé!

CÙNG TÌM HIỂU VỀ MOTOR CỔNG LÙA

Mẫu cổng lùa tự động

Hiện nay cửa cổng tự động được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Một trong những mẫu cửa cổng tự động đắt khách nhất có thể kể đến đó là cổng lùa tự động.

Loại cổng này với sự điều khiển của motor điện sẽ tạo ra lực đẩy / kéo để tự động đóng mở cổng. Các con lăn trên cổng kết hợp cùng hệ thống đường ray. Di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái và nhanh chóng mà không cần sức người hỗ trợ.

Cửa chỉ di chuyển sang ngang theo hai hướng: Đóng vô hoặc mở ra. Vậy nên diện tích phần cửa không chiếm quá nhiều không gian như những mẫu cửa cổng xoay vào trong hay đẩy ra ngoài.

Cổng lùa tự động thịnh hành
Mẫu cổng lùa tự động rất thịnh hành

Motor cổng lùa tự động

Cổng lùa tự động sẽ không thể hoạt động được nếu không có motor điện đi kèm. Motor cổng lùa đóng vai trò chủ chốt tạo nên sức mạnh cho cửa hoạt động và phục vụ nhu cầu của con người.

Những mẫu motor cổng lùa công ty đa dạng trên thị trường dễ làm cho khách hàng bối rối, không biết lựa loại nào. Quý khách hãy cân nhắc thật kỹ, lựa chọn sản phẩm tối ưu nhất để sở hữu kết quả hoạt động tối ưu.

Motor cổng lùa công ty rất phổ biến
Motor cổng lùa công ty rất phổ biến hiện nay

TẠI SAO NÊN CHỌN SỬ DỤNG MOTOR CỔNG LÙA TỰ ĐỘNG

Ngày càng có nhiều người chọn sử dụng motor cổng lìa công ty tự động. Vây sản phẩm này có những ưu điểm nào?

Hoạt động hiệu quả

Motor có hiệu quả hoạt động rất tốt. Có thể hoạt động với tần suất cao. Đóng mở nhanh chóng, chính xác. Tiện lợi và rất thông minh

Cửa chạy êm và tiết kiệm điện năng

Nếu dùng motor cổng lùa cho các công ty xí nghiệp… Đây là sự kết hợp hoàn hảo khi mà cửa chạy không gây tiếng ồn, chạy mượt và êm, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Ưu điểm của motor cổng lùa công ty
Ưu điểm của sản phẩm motor cổng lùa công ty

Bền bỉ và mạnh mẽ

Các sản phẩm motor chính hãng từ thương hiệu lớn và uy tín thường có độ bền bỉ và mạnh mẽ. Quý khách không cần quá lo lắng về việc sử chữa, bảo trì, bảo dưỡng tốn kém và mất thời gian nữa.

Cho phép người dùng điều chỉnh máy cách chi tiết

Bạn có thể điều chỉnh được thời gian đóng / mở cửa cổng. Có thể lắp ráp cùng một vài thiết bị đi kèm để thiết bị thông minh và hiệu suất hơn: Yêu cầu mật mã để được mở cửa, Quét dấu vân tay, tích hợp thẻ chấm công tiện lợi…

Thông minh và an toàn

Một điểm cộng nữa của sản phẩm đó là khả năng cảm biến. Motor cổng lùa công ty có thể nhận diện vật cản đang cản trở nên hành trình di chuyển của nó. Lúc đó, cửa cổng sẽ tự động dừng lại và chuyển hướng để tránh va chạm vào vật chắn.

Tính năng này khiến thiết bị trở nên an toà khi dùng cho nhà riêng. Nơi có nhiều trẻ em hiếu động hay những thú cưng nghịch ngợm.

Sử dụng motor cổng lùa công ty rất an toàn
Sử dụng motor cổng lùa công ty rất an toàn

NHỮNG MẪU MOTOR CỔNG LÙA CÔNG TY NỔI TIẾNG VÀ CHẤT LƯỢNG

Hiện nay có rất nhiều những mẫu motor cổng lùa công ty được bày bán trên thị trường. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài mẫu sản phẩm  uy tín nhé!

Motor cổng lùa tự động – YH Taiwan

YH Taiwan là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu motor cửa cổng tự động. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao nhờ chất lượng hoạt động tối ưu, hiệu suất mạnh mẽ, ít hư hỏng, bền và giá thành tốt.

Được lắp ráp tại Đài Loan. Quy trình chế tạo khắt khe nên mức độ an toàn cho người dùng khi sử dụng cũng tốt hơn nhiều. Nếu mua được các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu này. Chắc hẳn là bạn đang đầu tư cho một thiết bị xứng đáng. Nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tiện ích, tối ưu hoá cuộc sống của bạn trở nên nhanh chóng, thoải mái hơn.

Motor cổng lùa tự động nhập khẩu từ Đài Loan
Mẫu motor cổng lùa tự động nhập khẩu từ Đài Loan

Motor cổng lùa tự động – Beninca

Ngoài motor cổng lùa YH Taiwan, motor cổng lùa Beninca cũng là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Được nhập khẩu từ Ý. Sản phẩm có độ bền cao nhờ các chất liệu cao cấp cấu thành, quy trình lắp ráp cẩn thận… tạo ra một thiết bị tuyệt vời.

Một sả phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Thật khó tin khi giá thành của sản phẩm chất lượng này rất vừa phải. Phù hợp cho cả những ai có mức kinh phí vừa và thấp.

Đây cũng là lý do, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Beninca giữa nhiều loại motor cổng lùa khác!

Motor cổng lùa tự động Beninca
Motor cổng lùa tự động Beninca

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM MOTOR CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG VÀ CHẤT LƯỢNG

Công ty Cửa Tự Động Italy là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm cửa cổng tự động, motor tự động chất lượng cao. Nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng tìm ra giải pháp tối ưu. Sử dụng cửa cổng tự động để mang lại sự tiện nghi tuyệt đối, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm đang được bày bán đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với giấy tờ đầy đủ. Cam kết mang lại cho bạn không chỉ sản phẩm cao cấp, chất lượng mà còn cả mức giá hấp dẫn.

Nói KHÔNG với hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhái… Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ về chức năng. Để có thể tư vấn sử dụng cho khách. Cùng với đó, đảm bảo được cho người dùng sau khi mua sản phẩm về sử dụng.

Địa chỉ cung cấp motor cổng lùa công ty
Địa chỉ cung cấp motor cổng lùa công ty

Với những thắc mắc liên quan đến các sản phẩm cửa cổng tự động nói chung hay motor cổng lùa công ty nói riêng. Quý khách có thể ghé tham khảo những bài viết hữu ích trên website Cửa Tự Động Italy. Hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline: 0962.548.139. Các nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận cũng như giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Báo giá motor cổng lùa tự động nhập khẩu chính hãng 

Motor cổng âm sàn giá rẻ uy tín và chất lượng nhất 

Những mẫu motor cổng giá rẻ nhập khẩu chất lượng mà bạn nên biết