0962.548.139

Tìm hiểu về motor cổng âm sàn beninca hiện đại nhất hiện nay

Tìm hiểu về motor cổng âm sàn beninca hiện đại nhất hiện nay

Motor cổng âm sàn Beninca là thiết bị hiện đại và thông minh đang được nhiều khách hàng tìm mua. Khác biệt rất nhiều so với những loại motor giá rẻ khác trên thị trường. Một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ khiến bản yên tâm gấp bội lần khi sử dụng. Nhưng trước đó, hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về chúng bạn nhé!

THÔNG TIN VỀ MOTOR CỔNG ÂM SÀN BENINCA

Sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao

Motor cổng âm sàn Beninca được sản xuất và nhập khẩu từ Italy. Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu với quy trình nghiên cứu, lắp ráp và chế tạo hiện đại. Không chỉ ở Italy, sản phẩm còn được phân phối rất nhiều trên toàn lãnh thổ Chây Âu.

Vậy nên, cũng là dễ hiểu khi hầu như, sau khi tư vấn, những khách hàng có nhu cầu lắp ráp cửa cổng tự động thường đều chọn motor cổng Beninca. Tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng, hiệu quả, hiện đại và thông minh. Đây chính là những đặc tính nổi bật mà sản phẩm mang lại.

Motor cổng âm sàn beninca
Motor cổng âm sàn beninca

Thông số sản phẩm motor cổng âm sàn beninca

  • Sử dụng cho cổng rộng tối đa: 5m
  • Tải trọng tối đa: 600kg/cánh
  • Thời gian đóng/ mở: 5-11s
  • Góc cửa mở tối đa : 110°
  • Điện áp: 230V / 50-60Hz
  • Tiêu chuẩn chịu nước: IP67
  • Hộp đế mạ kẽm sơn tĩnh điện
Motor cổng âm sàn beninca với chất lượng ưu việt
Motor cổng âm sàn beninca với chất lượng ưu việt

Chi tiết bộ sản phẩm motor

Một bộ sản phẩm motor cổng âm sàn Beninca sẽ bao gồm những chi tiết đi kèm như sau:

  • 02 motor AC 220V âm sàn
  • 02 bộ hộp đế âm
  • 02 remote điều khiển từ xa (tiếp nhận tín hiệu điều khiển từ khoảng cách tối đa 100m)
  • 02 Bộ khóa mở ly hợp (dùng khi mất điện có thể đóng mở cửa bằng tay)
  • Bộ board mạch điều khiển trung tâm
  • Bộ thu phát sóng
  • Bộ phụ kiện lắp đặt kèm theo Motor
  • Cuốn hướng dẫn sử dụng và lắp đặt
Thông số motor cổng âm sàn beninca
Thông số motor cổng âm sàn beninca

MOTOR CỔNG ẨM SÀN BENINCA CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ NỔI TRỘI

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Khác với những motor tự động khác, motor cổng âm sàn beninca có thiết kế tối ưu hơn hẳn. Không làm mất thẩm mỹ do chiếm diện tích, vướng víu hay cồng kềnh. Với thiết kế âm sàn giúp không gian cửa cổng gọn gàng, giúp gia chủ khéo léo che đi phần motor một cách tinh tế hơn.

Không phát ra tiếng ồn

Motor cổng beninca đặc biệt hoạt động rất êm và mượt. Không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho những địa điểm yêu cầu không gian yên tĩnh hay những người yêu thích sự tĩnh lặng, tập trung.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Italy
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Italy

Motor cổng âm sàn beninca nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

Các loại thiết bị điện – điện tử sử dụng trong gia đình nên được lựa chọn cẩn trọng. Tránh hư hỏng liên miên hay cháy nổ nguy hiểm. Motor cổng beninca có xuất xứ từ Châu Âu với giấy phép chứng nhận chính hãng. Vì thế nên, bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm này.

Cơ chế chống va đập

Motor cổng âm sàn Beninca được chế tạo với cơ chế chống va đập. Động cơ phát hiện được vật cản trên hành trình chuyển động. Lúc này cửa sẽ tự động dừng lại mở ra. Với cơ chế này giúp người dùng đảm bảo được tính an toàn hơn khi sử dụng. Đặc biệt phù hợp khi sử dụng cho công trình xây dựng nhà riêng có nhiều trẻ em.

Sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật
Sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Sản phẩm sở hữu mức công suất lớn và chịu được tải trọng lớn. Nhờ được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu chất lượng nên sản phẩm được các khách hàng nhận xét là khá bền bỉ. Sau thời gian dài sử dụng, máy không bị xuống cấp cũng như không thường xuyên gặp trục trặc. Hiệu quả hoạt động vẫn tuyệt vời hệt như lúc mới mua về.

Cách vận hành linh hoạt

Motor cổng âm sàn beninca vận hành rất linh hoạt. Bên cạnh việc có thể sử dụng remote từ xa để thao tác với cổng. Quý khách còn có thể liên kết cổng với thiết bị di động thông minh để vận hành cổng. Đặc biệt, khi chẳng may gặp phải tình huống mất điện ngoài ý muốn, bạn vẫn có thể đóng mở cổng dễ dàng. Việc thao tác đóng/mở cổng thủ công với chìa khoá cơ diễn ra hệt như ở các loại cửa cổng thông thường. Vô cùng tiện ích và dễ dàng.

Hình ảnh thực tế sản phẩm motor cổng âm sàn beninca
Hình ảnh thực tế sản phẩm motor cổng âm sàn beninca

CÔNG TY CỬA TỰ ĐỘNG ITALY – ĐỊA CHỈ UY TÍN CHUYÊN PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG CÁC SẢN PHẨM MOTOR CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Cửa Tự Động Italy tự hào với kinh nghiệm kinh doanh motor cổng âm sàn Beninca lâu năm. Chúng tôi chú trọng vào khâu tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao. Đảm bảo đem lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, phải chăng nhất, hạn chế hư hỏng, bền và đẹp nhất. Không bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Cung cấp sản phẩm motor Beninca chính hãng
Cung cấp sản phẩm motor Beninca chính hãng

Cùng với đó là chính sách bảo hành của công ty chúng tôi. Khi gặp hư hỏng hay vấn đề về sản phẩm. Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và đến hỗ trợ. Tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm tại website Cửa Tự Động Italy hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0962.548.139. Các nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin của quý khách. Hãy để chúng tôi mang lại cho bạn sự hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Motor cổng beninca mẫu mới giá tốt nhất hiện nay

Motor cổng lùa Beninca nhập khẩu chính hãng từ Italy

Cửa kính trượt xoay – Giải pháp siêu tiết kiệm không gian